Chính sách trả hàng & hoàn tiền
TP Hồ Chí Minh
Các đơn hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể chọn phương thức thanh toán COD hoặc chuyển khoản, givin cam kết các quận trung tâm quý khách sẽ nhận được hàng chậm nhất trong 2 giờ kể từ khi chốt đơn đối với những đơn hàng trong ngày từ khung giờ 9.00 am đến 15.00 pm. Nếu bạn muốn ship hẹn giờ, liên hệ với tổng đài CSKH 0768.68.68.99 hoặc fangape Facebook, Instagram của chúng tôi để được hỗ trợ.
Các Tỉnh Khác
givin thực hiện lên đơn hàng và thanh toán với cách thức chuyển khoản trước. Sau khi chúng tôi xác nhận được sao kê số tiền, đơn hàng của bạn sẽ được đóng gói và vận chuyển đến bạn trong vòng 2-4 ngày (không tính cuối tuần và ngày lễ)
Cách Thức Đóng Hàng
Với các đơn hàng ship Tỉnh, các sản phẩm của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và kỹ lưỡng, bao gồm nhiều lớp chống sốc, đóng hộp carton và dán keo dính cẩn thận kèm hóa đơn, đảm bảo các sản phẩm được đến tay khách hàng của chúng tôi một cách tốt nhất.
Hỗ trợ từ givin
Trong trường hợp các bạn mua tại Thành phố Hồ Chí Minh cần hỗ trợ đóng hàng, hãy liên hệ hotline 0768.68.68.99 hoặc fangape Facebook, Instagram của chúng tôi để được hỗ trợ.
Chúng tôi, givin, cam kết luôn cung cấp hàng hóa chất lượng 100% chính hãng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đến Quý khách hàng. Trong trường hợp có nhu cầu đổi trả, Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả của givin như bên dưới và liên hệ tổng đài hotline 0768.68.68.99 (9h-21h) để được chúng tôi hỗ trợ đổi trả nhanh chóng nhất.
I. Chính sách đổi hàng hóa:
1. Các trường hợp được đổi hàng:
-
Sản phẩm đổi do lỗi kết cấu sản phẩm trong quá trình sản xuất của hãng hoặc trong quá trình vận chuyển (thay đổi hình dạng, hư hỏng).
-
Sản phẩm không có lỗi do sản xuất hoặc vận chuyển, tuy nhiên khách hàng thay đổi quyết định mua hàng.
2. Quy định đổi hàng:
Thời gian:
- Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày xuất hóa đơn (áp dụng cho đơn hàng mua tại cửa hàng) hoặc trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày đơn hàng đã được giao hàng thành công (áp dụng cho đơn hàng mua online).
Quy trình đổi hàng:
- Áp dụng trường hợp hàng đổi được nêu ở mục 1a:
- Đơn hàng đặt online: Quý khách vui lòng cung cấp video và hình ảnh kiện hàng nhận được, và video quá trình mở bao bì seal của sản phẩm cần đổi. Chi phí vận chuyển hoặc phát sinh (nếu có) trong quá trình đổi hàng sẽ do givin thanh toán
- Đơn hàng mua tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang hóa đơn và sản phẩm đến cửa hàng đã mua để thực hiện yêu cầu đổi hàng. Sản phẩm mang trả phải còn đầy đủ vỏ hộp và các phụ kiện liên quan đến sản phẩm.
- Áp dụng trường hợp hàng đổi được nêu ở mục 1b:
- Đơn hàng đặt online: Quý khách vui lòng cung cấp hóa đơn và sản phẩm còn nguyên seal cho nhân viên chúng tôi để thực hiện yêu cầu đổi hàng. Chi phí vận chuyển hoặc các chi phí khác phát sinh (nếu có) trong quá trình đổi hàng sẽ do khách hàng thanh toán.
- Đơn hàng mua tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang hóa đơn và sản phẩm còn nguyên seal đến cửa hàng đã mua để thực hiện yêu cầu đổi hàng. Chi phí vận chuyển hoặc các chi phí khác phát sinh (nếu có) trong quá trình đổi hàng sẽ do khách hàng thanh toán.
- Sản phẩm được đổi mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua. Trong trường hợp Quý khách đổi sản phẩm mới có giá trị cao hơn, Quý khách vui lòng thanh toán phần chênh lệch giá trị phát sinh nếu có. Trong trường hợp khách hàng đổi sản phẩm mới với giá trị sản phẩm thấp hơn, phần tiền chênh lệch sẽ không được hoàn trả.
- Mỗi đơn hàng chỉ được đổi một lần duy nhất.
3. Các trường hợp không được đổi hàng:
- Những sản phẩm không có seal bóng bên ngoài.
- Sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện trong Quy định đổi hàng được nêu trong mục 3 Chính sách đổi hàng của givin.